สมัคร​เน็ต​ดี​แทค (Dtac) ใช้และเปรียบโปรเน็ตดีแทครายเดือนไม่ลดสปีดโทรฟรีที่ดีที่สุด 2567

รีวิวสมัคร​เน็ต​ดี​แทค การใช้งานอินเทอร์เน็ตกับโปรต่าง ๆ ตามไลฟ์สไตล์

มักจะมีหลายๆคนถามว่า เอ๊ะ..เน็ตค่ายไหนดีสุด ทั้งที่จริง ๆ แล้ว ในใจตัวเองก็ว่าของดีแทคน่ะดีที่สุดแล้วนะ เพราะก็สมัครเน็ตดีแทคมานานแล้ว ใช้เบอร์นี้มา 7 ปีแล้ว นานขนาดนี้บางคนก็อาจจะรู้สึกว่าอยากจะลองเปลี่ยนบ้าง แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตามถึงแม้จะเป็นเบอร์เดิม แต่ค่ายใหม่ มันก็คงไม่รู้สึกคุ้นชินเหมือนเดิม ว่าไหมล่ะ

เหตุผลที่ทำไมสมัครเน็ตดีแทค และทำไมถึงใช้มาได้นานขนาดนี้

สมัครเน็ตดีแทคสัญญาณดีไหม

ครั้งแรกที่ได้ซิมดีแทคแบบรายเดือนมา เป็นโปรเน็ตดีแทครายเดือนไม่ลดสปีดโทรฟรี ใช้ดีไม่มีปัญหาอะไร และไม่เคยจะต้องซื้อโปรเสริมดีแทคเพิ่ม เพราะได้โทรฟรีทุกเครือข่าย และส่วนมากจะเน้นที่การใช้อินเทอร์เน็ตซะส่วนมาก เพราะเน้นการติดต่อสื่อสารทาง LINE บ้าง เฟสบุ๊คบ้าง ก็เลยจะไม่เน้นโทรสักเท่าไร ถือว่าการสมัครเน็ตดีแทคตอนนั้นโดยรวมก็ดี อยู่ที่โปรที่ใช้ด้วยแหละ 

ปัจจุบันนี้ยิ่งต้องทำงาน WFH ด้วยแล้ว การเลือกใช้เน็ตดี ๆ ก็จะช่วยได้มาก แต่ก็จะขึ้นอยู่กับการใช้งานด้วย บางคนต้องออนไลน์ตลอด ถ้าจะสมัครเน็ตดีแทครายวัน19 บาท หรือสมัครเน็ตดีแทครายอาทิตย์ แบบนี้ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เรื่องการทำงานแล้วล่ะ ถ้าจะออนไลน์ยาว ๆ แบบนี้ก็ต้องเหมาจ่ายรายเดือน สมัครเน็ตรายเดือนดีแทค ไปเลย

สมัคร​เน็ต​ดี​แทค เน็ตรายสัปดาห์ดีแทค49บาท ดีไหม

สำหรับบางคนที่อาจจะใช้ดีแทครายเดือนก็จริง แต่ไม่ได้เน้นอินเทอร์เน็ตมาก รายเดือนจึงจ่ายไม่แพงเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งคิดว่าน่าจะเกิดจากที่ไม่ได้ใช้เน็ตตลอดเวลา อย่างบางคนก็จะเปิดใช้แค่บางช่วง แชทกับแฟนบ้าง เล่นเกมบ้าง พอเลิกเล่นก็ปิดเน็ต ดังนั้นการสมัครเน็ตดีแทค เช่นสมัครเน็ตรายสัปดาห์ดีแทค49บาท หรือบางคนก็ไม่ได้ใช้ทุกวัน บางทีอาทิตย์นึงเล่นเน็ตแค่วันเดียวก็สมัครเน็ตดีแทครายวัน19บาทไป ก็ถือว่าใช้เงินเป็น 

สมัครเน็ตดีแทค แต่ละโปรเน็ตเหลือมียกยอดไปใช้รอบหน้าได้ไหม

การสมัครเน็ตดีแทคสำหรับโปรเสริมแต่ละโปร ที่ไม่ใช่แบบเหมาจ่ายรายเดือน หรือสมัครเน็ตดีแทครายอาทิตย์ รายวัน แบบนี้พอหมดช่วงระยะเวลาที่กำหนด ก็คือจบ จะไม่มีอินเทอร์เน็ตเหลือเพื่อยกยอดไปรวมกับรอบหน้าได้ ซึ่งแตกต่างจากการสมัครเน็ตรายเดือนดีแทค หรือโปรเน็ตดีแทครายเดือนไม่ลดสปีดโทรฟรี แบบนี้จะมีเงื่อนไขและข้อกำหนด เน็ตในแต่ละเดือนที่ใช้ได้เท่าไหร่ หากเหลือจะยกยอดไปใช้ในเดือนถัดไปได้ 

โดยในแต่ละเดือนสามารถจะเช็คได้ว่า มีเน็ตใช้ไปเท่าไหร่แล้ว และเหลือเท่าไร อีกทั้งทางระบบก็จะมีกานแจ้งผ่าน SMS มาให้ทุกเดือน และถ้าหากคิดที่จะเปลี่ยนโปรรายเดือนหรือต้องการจะสมัครเน็ตดีแทคใหม่ ก็จะมีการเปรียบเทียบให้ด้วยว่า โปรตัวเก่าที่ใช้ กับโปรใหม่ ตัวไหนที่จะเข้ากับไลฟ์สไตล์ของการใช้งานได้ดีที่สุด