ดูวิธีหาเงินออนไลน์ล่าสุดแห่งปี 2567 ทําอะไรดีให้ได้เงินหรือช่องทางหาเงินดีๆ

วิธีหาเงินออนไลน์ กับช่องทางหารายได้เสริม ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ 2567/2024

วิธีการหาเงินออนไลน์ หรือการหารายได้แบบออนไลน์ในปัจจุบันนี้ก็มีหลากหลาย 108 อาชีพเสริมทําเงิน ที่สามารถจะลือกทำได้ตามที่ชอบหรือตามความถนัด หรือแม้แต่บางคนก็เลือกอาชีพหรือวิธีหารายได้ออนไลน์ ที่ตัวเองเคยฝันไว้ว่าอยากจะทำ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นช่างภาพ ได้ถ่ายภาพอย่างมีคุณภาพและได้ลงขายในเว็บไซต์หรือการหาเงินผ่านแอพหาเงิน ios เข้า wallet หรือบางคนก็อยากเขียนนวนิยาย ซึ่งก็มีแอปให้สมัครและได้เขียนลงขายได้จริง ๆ เป็นต้น

แนะนำวิธีหาเงินออนไลน์ ได้เงินจริง ๆ ไม่ต้องลงทุน 2567/2024

วิธีหาเงินออนไลน์ โดยการทำเว็บไซต์ Website (Google AdSense)

เป็นการหาเงินออนไลน์หรือการหาเงินออนไลน์ด่วนด้วย Google AdSense โดยการทำเว็บไซต์ หรือบล็อก ซึ่งจะต้องเป็นเว็บไซต์ของตัวเอง จะต้องมีการสมัคร Google AdSense ก่อนเพื่อรับ Code จากทาง Google มาติดตั้งในเว็บไซต์ ซึ่ง Code ที่ได้มาเป็นโฆษณาที่ส่งมาจาก Google และจะปรากฏขึ้นที่เว็บไซต์นั่นเอง

เป็นช่องทางหารายได้เสริมที่จะได้จากการโฆษณา ซึ่งจะมีด้วยกันหลายหมวดหมู่ และหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ข้อความหรือวิดีโอ แต่ก็จะมีความเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ทั้งสิ้น โดยผลตอบแทนที่จะได้มากน้อยแตกต่างกัน

  1. จ่ายผลตอบแทนเมื่อแสดงโฆษณา (Pay Per Impression – CPM) ผลตอบแทนนี้จะได้ที่การแสดงโฆษณาครบ 1,000 ครั้ง  
  2. จ่ายผลตอบแทนเมื่อคลิก (Pay Per Click – PPC) เป็นวิธีหาเงินออนไลน์ง่ายๆเมื่อมีผู้เยี่ยมเว็บไซต์ได้คลิกที่โฆษณา

วิธีหาเงินออนไลน์ YouTuber (Google AdSense)

เป็นการทำวิดีโอ อัพโหลดผ่าน Youtube ซึ่งก็จะเป็นการหาเงินออนไลน์จากการทำ Google AdSense ใน Youtube ซึ่งจะเป็นโฆษณาที่จะขึ้นก่อนคลิป หรือระหว่างคลิปก็ได้อาจจะใช้เวลาประมาณ 5-30 วินาทีหรืออาจจะนานกว่านั้น โดยจะกดข้ามได้หรือกดข้ามไม่ได้ ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกรูปแบบของโฆษณา ดังนั้นแล้วหากใครถนัดในเรื่องของการทำวีดิโอ ก็เป็นอีกวิธีหารายได้ออนไลน์ ลองทำได้ ก็เป็นอาชีพเสริมออนไลน์ได้สามารถจะสร้างรายได้เยอะพอสมควร

  1. การหาเงินออนไลน์จากช่อง Youtube และคลิปที่อัพโหลด จะต้องเป็นไปตามนโยบายและหลักเกณฑ์ที่ Google กำหนด เท่านั้น
  2. ช่อง Youtube ต้องมีผู้ติดตามเริ่มต้น 1,000 คน และเวลาในการรับชมแบบสาธารณะ 4,000 ชั่วโมงขึ้นไป
  3. จะต้องมีบัญชี AdSense เพื่อรับเงินเพียง 1 บัญชีเท่านั้น

วิธีหาเงินออนไลน์ กับการเขียนสร้างรายได้ Blockdit

Blockdit เป็นแอปที่พัฒนาโดยคนไทย ที่ใคร ๆ ก็ต่างบอกต่อกันว่าเป็นวิธีหาเงินออนไลน์ที่เรียกว่าง่ายมาก ๆ โดยมีการเปิดพื้นที่ให้กับผู้ที่รักการเขียน และต้องการมีช่องทางหารายได้เสริมด้วยการเขียน และต้องเป็นงานเขียนใหม่ ข้อมูล ข่าวสาร ที่มีคุณภาพ ซึ่งตรงนี้จะถือว่าเป็นจุดที่จะสร้างรายได้ ให้ได้อย่างแน่นอน

สำหรับวิธีหาเงินออนไลน์การเขียนบทความลงใน Blockdit นี้ เริ่มต้นเลยจะต้องมีผู้ติดตามให้ได้ครบ 1,000 คนก่อน จากนั้นจึงจะสามารถมีเปิดปุ่ม การหารายได้ ซึ่งเป็นช่องทางหารายได้เสริมที่จะเขียนได้เรื่อย ๆ และบทความจะต้องมี 200 คำขึ้นไป และไม่คัดลอกมา หรือหากเป็นการรีไรท์ ก็จะต้องไม่ให้เหมือน และต้องมีการอ้างอิงข้อมูลด้วยซึ่งก็เป็นวิธีหาเงินง่ายๆไม่ต้องลงทุนเลย สำหรับการรับเงินจะต้องมีบัญชี AdSense เพื่อรับเงินเพียง 1 บัญชีเท่านั้น