บริการแอพออมสิน mymo โอนเงิน เติมเงินมือถือ เช็คสลากออมสิน และประโยชน์อื่นๆ 2567

รู้จัก MyMo แอพออมสิน วิธีการสมัครและการใช้งาน 2567/2024

แอพออมสิน กับโฉมใหม่ ที่ใช้งานง่ายกว่าเดิม ซึ่งเป็นของธนาคารออมสินที่หลายคนก็รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อ MyMo โดยการอัปเดตใหม่นี้ก็ยังไม่สามารถจะเปิดบัญชีออนไลน์ได้ เพียงแต่เป็นการปรับปรุงให้มีความเสถียรมากขึ้น และเป็นการเลือกฟังก์ชันการใช้งานได้ง่ายขึ้นรวมไปถึงการยืมเงินฉุกเฉินออมสินผ่านแอพ สะดวกมากขึ้น โดยจะมาทำความรู้จักกับแอพ MyMo ให้มากกว่าเดิม

ทำความรู้จัก MyMo แอพออมสิน ใหม่ล่าสุด 2567/2024

วิธีสมัครแอพออมสิน MyMo ของธนาคารออมสิน

ในการเริ่มต้นใช้งานออมสินแอพถึงแม้จะทำการดาวน์โหลดแอพออมสินมาไว้ในมือถือได้จาก Google Play และ App Store แต่สำหรับการใช้งานจะต้องทำการลงทะเบียนแอพ mymoที่ธนาคารออมสิน โดยจะต้องติดต่อที่เจ้าหน้าที่ในการทำเรื่องเปิดใช้งานแอพ ซึ่งหากลูกค้าไม่มีบัตรเครดิต หรือสินเชื่ออื่น ๆ กับธนาคารก็สามารถจะเปิดบัญชีกับธนาคารออมสินเพื่อเปิดใช้งานออมสินแอพและมีการเชื่อมต่อกับบัญชี หรือบัตรเครดิตได้เลย

แอพออมสิน กับประโยชน์จากการใช้งานต่าง ๆ 

MyMo เป็นแอพออมสินที่จะใช้งานในการทำธุรกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถอนเงินไม่ใช้บัตร การโอนเงิน การจ่ายบิลทั้งค่าสาธารณูปโภค ค่าสินค้าและบริการ การเติมเงินมือถือ รวมถึงการจ่ายบิลบัตรเครดิต และการขอสินเชื่อต่างๆ เช่น ยืมเงินออมสิน 50000 ทั้งของธนาคารออมสินหรือ สถาบันการเงินอื่น ๆ ได้ และยังสามารถที่จะเปิดบัญชีสลากออมสินเพื่อซื้อสลากออมสินดิจิทัลได้ และที่สำคัญในนอกจากที่จะเช็คสลากออมสินเองได้แล้ว ในแอพออมสินยังมีการเช็คสลากออมสิน หากถูกรางวัลก็จะมีการแจ้งเตือนทั้งรางวัลที่จะได้และมีการแจ้งเตือนเงินรางวัลเข้าบัญชีธนาคารในระบบแอพ MyMo ให้อีกด้วย

แอพออมสิน แอพ MyMo เปิดให้สมัครสินเชื่อกู้ภัยโควิด-19 

นอกจากที่จะใช้ทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ ได้แล้ว แอพออมสินยังได้เปิดให้สมัครสินเชื่อกู้ภัยโควิด-19 ได้ สำหรับบุคคลที่มีคุณสมบัติ โดยจะมีแถบให้กดสมัครได้ในแอพ MyMo และสำหรับผู้ที่เคยกู้สินเชื่อฉุกเฉินไปก่อนหน้านี้แล้ว สามารถจะสมัครใหม่ได้อีกครั้ง แต่ทั้งนี้ก็จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดด้วย ซึ่งรวมถึงการไม่มีหนี้ค้างชำระ โดยคุณสมบัติที่จะสมัครสินเชื่อกู้ภัยโควิด-19 ได้มีดังนี้

  1. ผู้สมัครจะต้องมีสัญชาติไทย และมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  2. จะต้องเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ ผู้ประกอบการรายย่อย ค้าขายต่าง ๆ ที่มีรายได้ประจำและจะต้องเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 
  3. จะต้องไม่เป็นผู้ที่มีรายได้ประจําจากทางภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ
  4. ผู้กู้จะต้องมีแอป MyMo ของธนาคารออมสิน ก่อนวันที่ 1 พฤษภาคม 2567