กู้เงินกรุงไทย

สมัครขอกู้เงินกรุงไทย ยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย

เงินเดือน

30000 บาทขึ้นไป

วงเงิน

ไม่เกิน 20% ต่อปี

วงเงินบัตร

สูงสุด 2,000,000 บาท


กู้เงินกรุงไทย สมัครออนไลน์ผ่านแอพรู้ผลภายใน 5 นาที 2567/2024

กู้เงินกรุงไทย หรือกู้เงินธนาคารกรุงไทย ที่สามารถจะยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทยได้ และรู้ผลได้ไว จากที่มีลูกค้าหลายๆคนรีวิวมาก็จะเป็นสินเชื่อกรุงไทยใจดี และสินเชื่อ Smart Money ที่สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน ซึ่งจะเป็นการลดความเสี่ยงที่จะต้องเผชิญกับเชื้อไวรัสที่หลายๆคนก็คงไม่อยากเจอแน่นอน

กู้เงินกรุงไทย หรือยืมเงินในแอพธนาคารกรุงไทย 2567/2024

กู้เงินกรุงไทย กับสินเชื่อเงินด่วนกรุงไทยใจดี

สินเชื่อกรุงไทยใจดี เงินฉุกเฉินโอนเข้าบัญชี เงินด่วนหรือวงเงินหมุนเวียนที่ใช้จ่ายผ่านแอพ และจะมีการเรียกเก็บดอกเบี้ยในทุกๆวันที่ 24 ของโดยจะมีการทบทวนสินเชื่อกู้เงินกรุงไทยให้เมื่อครบ 1 ปี ในกรณีที่มีการจ่ายดอกเบี้ยครบ สำหรับการคิดอัตราดอกเบี้ยได้ตั้งแต่ 15%-24% ต่อปี สินเชื่ออีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ต้องการเงินสดเพิ่มสภาพคล่อง จุดเด่นหลักของ สินเชื่อกรุงไทยใจดี ที่น่าสนใจจะมีดังนี้คือ

  1. เป็นการยืมเงินกรุงไทยโดยไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องมีบุคคลคนค้ำประกัน
  2. เหมือนบัตรกดเงินสดหากไม่ใช้ไม่จะเสียดอกเบี้ย ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี
  3. เป็นวงเงินหมุนเวียนสำรองพร้อมใช้สูงสุด 100,000 บาท
  4. สมัครกู้เงินกรุงไทยได้ง่ายๆผ่าน Krungthai NEXT และรู้ผลการอนุมัติได้ภายในได้ภายใน 5 นาที

กู้เงินกรุงไทย กับยืมเงินธนาคารกรุงไทย สินเชื่อ Smart Money

เป็นสินเชื่อกรุงไทยอเนกประสงค์ที่จะอนุมัติวงเงินได้สูงสุด 5 เท่าของรายได้เเต่จะไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยสามารถจะสมัครขอสินเชื่อได้โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน และลูกค้าที่ต้องการกู้เงินกรุงไทยไม่จำเป็นจะต้องมีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทยก็สามารถจะสมัครได้ โดยคุณสมบัติของผู้สมัครกู้กรุงไทย

  1. ผู้กู้เงินธนาคารกรุงไทยจะต้องเป็นบุคคลทั่วไปที่มีรายได้ประจำต่อเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท และจะต้องมีอายุการทำงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี
  2. กรณีเป็นเจ้าของร้านค้า หรือธุรกิจรายย่อยทั่วไป จะต้องมีรายได้เฉลี่ยเดือนละ 30,000 บาท และจะต้องทำการเปิดร้านมาแล้วตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป
  3. ผู้กู้เงินกรุงไทยจะต้องไม่ติดประวัติเครดิตบูโร  และจะต้องไม่มีหนี้สินล้นพ้นตัว

กู้เงินกรุงไทย กับสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD

เป็นสินเชื่อที่สมัครไว้เพื่อเป็นวงเงินหมุนเวียน หรือไว้ใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน ซึ่งสมัครได้โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และฟรีค่าธรรมเนียมรายปี กับการยืมเงินธนาคารกรุงไทยที่อนุมัติให้ได้ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ หรือไม่เกิน 1 ล้านบาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 25 ต่อปี และสามารถจชำระคืนได้เพียง 3% ของวงเงินคงค้างหรือไม่น้อยกว่า 300 บาท โดยผู้สมัครกู้เงินกรุงไทย จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  1. สำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำ จะต้องมีสัญชาติไทย และจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป จะต้องมีรายได้ตั้งแต่  12,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และจะต้องมีอายุการทำงานในหน่วยงานปัจจุบันตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป
  2. สินเชื่อกรุงไทยสำหรับเจ้าของกิจการหรือผู้ประกอบการรายย่อย ต้องเปิดดำเนินกิจการมาแล้ว 3 ปีขึ้นไป และมีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาทต่อเดือน
  3. จะต้องมีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้สะดวกทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สนใจกู้เงินสร้างบ้านที่ให้ดอกเบี้ยต่ำแต่ไม่มีเงิน

เงินเดือน

ไม่กำหนด

วงเงิน

ไม่เกิน 4.13-4.16%

วงเงินบัตร

100% ของค่าจ้างปลูกสร้าง

ต้องการกู้เงินทำธุรกิจ หาเงินลงทุนทำธุรกิจ sme

เงินเดือน

ไม่กำหนด

วงเงิน

ไม่เกิน 14% ต่อปี

วงเงินบัตร

สูงสุด 1,000,000 บาทขึ้นไป